ระบบสภาพอากาศตอนนี้ทำงานในด้านฝั่งของserverแล้ว ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่คุณเพียงคนเดียวในserverที่จะเห็นฝนตกหรือประสบการณ์แปลกๆอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีตัวบ่งบอกสถานะใหม่ถึง 3 สถานะ ชื้น'Damp',เปียก'Wet',เปียกม่อลอกม่อแลก'Soaked'
มีการเพิ่มสิ่งใหม่ลงในแผนที่ในหลายเมืองใหญ่มีทั้งสถานีตำรวจใหม่และโรงพยาบาลเช่น ในเมือง Cherno และ Elektro มีการเพิ่มอัตราการเกิดของสิ่งของในเมืองสำคัญให้มากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงอื่นๆเช่น อัตราการโจมตีของอาวุธประเภทโจมตีระยะประชิดถูกปรับให้สมดุลมากขึ้น และผลเบอร์รี่สำหรับกินมีมากขึ้น
ใหม่:
- การกระทำ: การอาเจียน'Vomiting'มีความสัมพันธ์กับระบบเสียง
- การกระทำ: สามารถตรวจสอบชีพจรในผู้เล่นที่หมดสติ
- การกระทำ: ค้นหาเบอร์รี่'Searching for berries' ตอนนี้จะเพิ่มผลเบอร์รี่ในช่องเก็บของของคุณ
- การกระทำ: การกินทั้งหมดในขณะนี้ได้รับการสนับสนุนสำหรับการอุปโภคบริโภค
- ภาพเคลื่อนไหว: ใหม่ Ruger 10/22 สำหรับการ reload
- ภาพเคลื่อนไหว: ผู้เล่นสามารถนั่งด้วย ปืน / อาวุธ
- สิ่งแวดล้อม: พื้นผิวหิน ใหม่
- อาหาร: เพิ่ม Sambucus berry
- อาหาร: เพิ่ม Canina berry
- กราฟิก: การเพิ่มแสงไฟในการแสดงผล
- แผนที่: Olsha ได้รับการปรับปรุง
- แผนที่: Khelm ได้รับการปรับปรุง
- แผนที่: หินใหม่ นอก svetlo ได้ถูกสร้างขึ้น
- แผนที่: โบสถ์ใหม่ Orthodox ได้ถูกสร้างขึ้น
- แผนที่: สถานีตำรวจและโรงพยาบาล ได้ถูกวางไว้รอบๆแผนที่
- แผนที่: มีหมู่บ้านใหม่รอบๆ Svetlo
- แพทย์: ผู้เล่นสามารถมีอาการหัวใจวาย ("ชีพจรผิดปกติ"เมื่อตรวจชีพจร)
- สภาพอากาศ: ฝน,มีเมฆ, ลม, มีการคำนวณบนเซิร์ฟเวอร์และจัดให้กับฝั่งผู้เล่น
- สภาพอากาศ: ในขณะนี้ฝนตกทำให้เกิดสถานะเปียกต่อผู้เล่นและสิ่งของ
แก้ไข:
- การกระทำ: เพิ่ม 'inUseItem' กลับมา
- การกระทำ: คุณค่าทางโภชนาการอาหารจะถูกเพิ่มเมื่อกำลังใกล้กินเสร็จ
- การกระทำ: การเก็บผลเบอรรี่มีข้อความขึ้นแล้ว
- กราฟิก: SSAO ใน options ถูกบันทึก
- กราฟิก: ผลกระทบของฝน
- กราฟิก: เรขาคณิตของฝน (28bytes vs 12 bytes per vertex)
- กราฟิก: แสงSpot light ถูกแก้ไข
- กราฟิก: แก้ไขทางแยกของภูมิประเทศ
- กราฟิก: แก้ไขเรขาคณิตร่องรอยของพลุ
- เข้าสู่ระบบ: ความล้มเหลวในระหว่างการสร้างตัวละครใหม่อาจทำให้ผู้เล่นจะได้รับการติดอยู่ในขณะที่หมดสติ
- แผนที่: การเพิ่มประสิทธิภาพในเมือง svetlo
- แผนที่: บัคป่ารอบๆ svetlo ถูกแก้ไข
- แพทย์: คุณจะยังไม่ตายเมื่อเลือดหรือสุขภาพเหลือ 0 ในขณะที่ยังอยู่ในสภาพทางการรักษาทางการแพทย์
- แพทย์: Epi-pens จะปลุกผู้เล่น (ระยะเวลาสั้น ๆ ) จากการหมดสติถึงแม้ว่าเลือดต่ำมาก
- แพทย์: Defibrillator ใช้สำหรับกระตุ้นหัวใจให้ทำงานใหม่ของผู้เล่นที่มีอาการหัวใจวาย
- แพทย์: หมดสติมีพฤติกรรมที่ผิดปกติและไม่แน่นอน (epi-pens ปลุกผู้เล่นที่หมดสติได้จนกว่าพวกเขาจะมีอาการหัวใจวายและต้องใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจหากหัวใจวาย)
- แพทย์: ค่าความเสียหายจากการโจมตีระยะประชิดถูกปรับให้มีความสมดุล
- แพทย์: โอกาสในการเลือดไหลจากการถูกกำปั้นถูกลดลง
- แพทย์: การตัดการเชื่อมต่อของผู้เล่นจะไม่ได้รับการช็อคหรือเสียเลือด
- ซอมบี้: ในการโจมตีของซอมบี้ ซอมบี้จะเล็งที่หน้าอกของผู่เล่น
และเช่นเคย คุณสามารถเข้าร่วมสาขาทดลอง experimental beta branch ได้ โดยการคลิกขวาที่ dayz ในสตรีม แล้วเลือก ‘opt-in to beta’.