วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

มีอะไรบ้างใน patch ที่ผ่านมา 23/01/2014

Walkie Talkies
เครื่องรับส่งวิทยุซึ่งติดตัวไปได้ สามารถรับ/ส่ง สัญญาณ ได้ 1000 เมตร และต้องมีแบตเตอรี่เพื่อใช้งาน วิธีใช้คือ ใส่แบตแล้วเปิดเครื่องจากนั้นปรับหาคลื่นความถี่ กดเปลี่ยนช่องสัญญาณ ‘;‘ เปลี่ยนจาก direct communications เป็น radio communications และกดปุ่ม caps lock เพื่อกระจายเสียง ผู้ที่อยู่ในคลื่นความถี่เดียวกันจะได้ยินเสียง ในระยะ 1000 เมตร
Burlap Sack
กระสอบผ้าใบ ใช้เป็นภาชนะสำหรับเมล็ดพันธุ์ต่างๆ วิธีใช้:ลากเมล็ดของคุณผ่านกระสอบในสินค้าคงคลังของคุณ หมายเหตุ:การเพาะเลี้ยงยังไม่มีในเกมแต่สามารถใช้เป็นที่คุมหัวนักโทษ!
IZH 43
ปืนลูกซองคลาสสิกกระบอกสั้นที่ผลิตโดยผู้ผลิตอาวุธปืนรัสเซีย Izhevsky Mechanichesky Zavod ที่รู้จักกันดีทั่วโลกภายใต้เครื่องหมายการค้าไบคาล ด้วยความสมดุลที่ยอดเยี่ยมทำให้สะดวกและรวดเร็วในการเล็ง
Sawn-Off IZH-43
ปืนลูกซองประกอบกับเลื่อย hack-saw ซึ่งจะมีฟังชั่นการทำงานมากขึ้นในอนาคต
Spray Paint
สเปรย์สี ใช้พ่นกับ ปืน Mosin-Nagant อาจจะใช้สำหรับจิตรกรรมฝาผนังสเปรย์, อาคาร, เศษผ้า ใช้กระป๋องเปล่าทำระเบิดหรือระเบิดสี
Less Guns
ปรับการเกิดของอาวุธทุกชนิดลดลง!
Defibrillator now defibrillating
เครื่องกระตุ้นหัวใจสามารถใช้งานได้แล้ว
Pistol Flashlight
มีไฟฉายติดปืนพกเพิ่ม ต้องใส่แบตเตอรี่ก่อนเปิดใช้งาน
Suppressor 45ACP
กระบอกเก็บเสียงสำหรับปืนที่ใช้ .45AP ปัจจุบันยังใช้การไม่ได้
Mosin M44 Compensator
ชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ทำให้ MOSIN เพิ่มความแม่นยำขึ้น ปัจจุบันยังไม่แน่ใจว่าใช้งานได้
Weapon Cleaning Kit
ชุดทำความสะอาดอาวุธที่จะใช้ในการเพิ่มสภาพของอาวุธในเกม ไม่สามารถทำความสะอาดปืนเสีย (สถานะRUINED) วิธีใช้:ต้องดึงชุดอุปกรณ์เสริมต่างๆออกเสียก่อนจึงใช้งานกับอาวุธได้ หมายเหตุ:ปัจจุบันมีบัค หากไปทำความสะอาดปืนที่ สถาน pristine จะกลายเป็น worn แต่หากสถานะอื่นจะทำงานได้ดีอย่างปกติ